• Chào mừng bạn đến với MIE
BỘ CÔNG THƯƠNG
TỔNG CÔNG TY MÁY VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP - CTCP (MIE)
MACHINES & INDUSTRIAL EQUIPMENT CORPORATION
Tìm kiếm thông tin

Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021

Ngày đăng: 27/01/2021
Trong không khí từng bừng phấn khởi của cán bộ, đảng viên và người lao động trong tổng công ty hướng về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Ngày 26/1/2020, tại trụ sở Tổng công ty số 7A Mạc Thị Bưởi, phường Vĩnh Tuy, Hà Nội, Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty Máy và Thiết bị công
Trong không khí từng bừng phấn khởi của cán bộ, đảng viên và người lao động trong tổng công ty hướng về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Ngày 26/1/2020, tại trụ sở Tổng công ty số 7A Mạc Thị Bưởi, phường Vĩnh Tuy, Hà Nội,  Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty Máy và Thiết bị công nghiệp- CTCP tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá công tác xây dựng Đảng năm 2020 và triển khai nhiệm trọng tâm trong tâm 2021. Đồng chí Trần Quốc Toản, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty chủ trì hội nghị.
 
Trong năm 2020, đại dịch Covid-19 và thiên tai bão lũ đã có tác động rất lớn tới mọi mặt của đời sống kinh tế- xã hội của đất nước; sản xuất kinh doanh bị đình trệ; hàng  vạn lao động bị mất việc, thiếu việc làm, thu nhập giảm sút làm ảnh hưởng tới cuộc sống của người lao động. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan nêu trên.
 
Để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng và đảm bảo sản xuất kinh doanh ổn định, Đảng ủy MIE đã bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy Khối và Bộ Công Thương, đồng thời đã chỉ đạo Ban lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị thực hiện quyết liệt các giải pháp nhằm vượt qua khó khăn, đảm bảo ổn định sản xuất và thu nhập cho người lao động với các số liệu cụ thể sau:
- Tổng doanh thu đạt 1.372,4 tỷ đồng  bằng 118% kế hoạch năm
-  Doanh thu sản xuất công nghiệp đạt 1.135,6 tỷ đồng bằng 133% kế hoạch năm
-  Thu nhập bình quân của người lao động đạt 9.500.000 đồng/người/tháng
- Các chế độ tiền lương, tiền thưởng, BHYT, BHXH,.. đều đảm bảo
 
Công tác xây dựng Đảng đạt được kết quả toàn diện trên các lĩnh vực: công tác chính trị - tư tưởng, công tác tổ chức- cán bộ, công tác kiểm tra, giám sát, công tác dân vận, công tác xã hội từ thiện, công tác lãnh đạo các tổ chức đoàn thể,…
 
Đảng bộ MIE đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025; tổ chức xây dựng các chương trình, kế hoạch nhằm thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội.
Các đại biểu tham dự Hội nghị đã thống nhất cao với Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020, đồng thời đóng góp nhiều ý kiến quan trọng nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2021.
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng bộ đã biểu dương, ghi nhận những cố gắng của các Chi bộ trong năm 2020, đồng thời chỉ đạo Đảng bộ, các Chi bộ cơ sở trực thuộc tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ sau:
+  Đôn đốc thực hiện công tác quyết toán cổ phần hóa Tổng công ty.
+ Tiếp tục thực hiện tái cơ cấu các công ty con theo kế hoạch.
+  Mở rộng các lĩnh vực sản xuất- kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm; tăng cường công tác quản trị, đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động
+ Đánh giá toàn diện về công tác cán bộ; xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; thực hiện việc sắp xếp, bổ sung cán bộ tại Cơ quan Tổng công ty và các đơn vị.
+ Làm tốt công tác chính trị tư tưởng; công tác tuyên truyền, quán triệt nghị quyết trong cán bộ, đảng viên và người lao động.
+ Nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng, công tác quản lý đảng viên; công tác phát triển đảng gắn với phát triển sản xuất kinh doanh, đảm bảo chất lượng không chạy theo số lượng.
+ Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và tự kiểm tra, giám sát tại các Đảng bộ và chi bộ cơ sở.
 
Một số hình ảnh tại Hội nghị
 
Đồng chí Trần Quốc Toản, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT chủ trì hội nghị

Đồng chí Lê Quốc Hưng, Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Vũ Trung Thực, Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty CP dụng cụ số 1 phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư chi bộ, Tổng giám đốc Công ty Mecanimex phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Trần Quốc Toản, Bí thư Đảng ủy Trao tặng Giấy khen cho TCCSĐ “ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”

Bài viết liên quan

Đối tác - khách hàng

7
8
9
1
2
3
4
5
6
(84)(24) 38252498