• Chào mừng bạn đến với MIE
BỘ CÔNG THƯƠNG
TỔNG CÔNG TY MÁY VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP - CTCP (MIE)
MACHINES & INDUSTRIAL EQUIPMENT CORPORATION
Tìm kiếm thông tin

Hội nghị Người lao động công ty cổ phần Dụng cụ số 1

Ngày đăng: 05/04/2019
Thực hiện công văn liên tịch số 18/LT-MIE-CĐ ngày 18/01/2019 giữa Công đoàn và Tổng công ty Máy và Thiết bị công nghiệp - CTCP về việc thực hiện quy chế dân chủ tại các đơn vị trong Tổng công ty năm 2019, ngày 30 tháng 3 năm 2019, Công ty cổ phần Dụng cụ số 1 tổ chức Hội nghị Người Lao động năm 2019 nhằm thảo luận đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh năm 2018, nhiệm vụ kế hoạch năm
Thực hiện công văn liên tịch số 18/LT-MIE-CĐ ngày 18/01/2019 giữa Công đoàn và Tổng công ty Máy và Thiết bị công nghiệp - CTCP về việc thực hiện quy chế dân chủ tại các đơn vị trong Tổng công ty năm 2019, ngày 30 tháng 3 năm 2019, Công ty cổ phần Dụng cụ số 1 tổ chức Hội nghị Người Lao động năm 2019 nhằm thảo luận đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh năm 2018, nhiệm vụ kế hoạch năm 2019 và tình hình thực hiện các chế độ chính sách đối với Người lao động tại Công ty.
 
Tham dự Hội nghị, đại diện Tổng công ty Máy và Thiết bị công nghiệp - CTCP có các đồng chí: Trần Quốc Toản, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng quản trị; Đinh Hồng Mai, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty. Về phía Công ty CP Dụng cụ số 1 có các đồng chí: Nguyễn Thị Nga, Bí thư Đảng ủy; Vũ Trung Thực, Phó bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc; Bùi Hoàng Kế, Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc, BCH Công đoàn và toàn thể CBCNV, Người lao động đang làm việc tại Công ty.
 
Hội nghị đã được nghe đồng chí Vũ Trung Thực, Tổng giám đốc Công ty báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2018, kế hoạch nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 các phòng, ban, đơn vị sản xuất và đồng chí Bùi Hoàng Kế thay mặt BCH Công đoàn tóm lược tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2018, các chế độ chính sách đối với Người lao động năm 2018. Động viên Người lao động tích cực chủ động học tập, tham gia đào tạo nghề 2, nghề 3, vận hành sử dụng các thiết bị máy móc mới đầu tư để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Vận động Người lao động thực hiện tốt các phong trào thi đua như thực hiện 5S tại Công ty, thi đua lao động giỏi, lao động tích cực hoành thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Quốc Toản nêu quan điểm của Hội đồng quản trị, các giải pháp Ban điều hành tập trung ưu tiên việc làm và nâng cao thu nhập cho Người lao động. Đầu tư thiết bị máy móc đáp ứng chuỗi liên kết sản xuất. Đồng chí đồng tình với ý kiến của Tổng giám đốc Công ty về việc dung hòa giữa lợi ích của Người sử dụng lao động và Người lao động cần có sự hợp tác cùng tháo gỡ những khó khăn trong việc chuyển đổi công nghệ, bố trí sắp xếp lao động việc làm để mang lại hiệu quả cao. Đồng chí đánh giá qua Hội nghị Người lao động, Công ty đã thực hiện tốt dân chủ tại cơ sở và mong muốn cùng Người lao động đưa Công ty phát triển và không ngừng nâng cao đời sống Người lao động.
 
Tại Hội nghị, đồng chí Đinh Hồng Mai, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cũng phát biểu ý kiến đánh giá cao việc chăm lo đời sống cho Người lao động của Lãnh đạo Công ty trong điều kiện kiện khó khăn của ngành Cơ khí. Với sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty cùng sự đoàn kết của Người lao động đã hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018 nâng cao thu nhập cho Người lao động đồng thời chỉ đạo BCH Công đoàn Công ty thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, động viên Đoàn viên Công đoàn thực hiện các nghị quyết, đường lối, chính sách cũng như tuân thủ nội quy, quy định của Công ty, động viên khích lệ Người lao động thi đua phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao.
 
Một số hình ảnh tại Hội nghị
 
Quang cảnh Hội nghị
 
Đồng chí Trần Quốc Toản, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty
phát biểu ý kiến tại Hội nghị
 
Người lao động Công ty CP Dụng cụ số 1 phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Bài viết liên quan

Đối tác - khách hàng

7
8
9
1
2
3
4
5
6
(84)(24) 38252498